Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tư vấn lắp đặt máy chấm công

Ngày nay các công ty, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ hầu hết đều sử dụng máy chấm công để quản lý giờ giấc đi làm cũng như tính lương cho công nhân viên, bởi máy chấm công mang lại hiệu quả cao chính xác và công bằng cho tất cả mọi người. Khi sử dụng máy chấm công thì khâu quan trọng không thể thiếu đó chính là lắp đặt máy chấm công, nếu quý khách lắp đặt sai hay lỗi ở một chi tiết nào đó thì khi sử dụng máy chấm công sẽ không mang lại hiệu quả thậm chí không sử dụng được. Điện máy Hoàng Liên chuyên kinh doanh và phân phối các dòng máy chấm công, với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chúng tôi đã lắp đặt thành công rất nhiều máy chấm công cho vô số công ty lớn nhỏ trên cả nước. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách cũng như bạn đọc một số phương pháp lắp đặt máy chấm công cơ bản như sau:

1. Đối với công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ:
- Công ty mới thành lập đến dưới 100 người trong văn phòng không bị dầu mỡ, máy móc làm hỏng dấu vân tay khi làm việc nên lựa chọn sản phẩm máy chấm công vân tay cỡ trung bình có cấu hình lưu 3000 dấu vân tay dung lượng bộ nhớ lưu trữ 100000 lần chấm công.
- Doanh nghiệp trên 100 người đến dưới 500 có thể dùng một số dòng máy cao cấp hơn với số vân tay lên tới 4000 dấu và dung lượng bộ nhớ hơn 100000 lần chấm công cùng nhiều tính năng hiện đại khác mà mức giá thành cũng tương đối cạnh tranh, phù hợp với giá trị của sản phẩm mang lại.
- Doanh nghiệp lớn trên 500 nhân viên lúc này không thể chỉ dùng một máy mà cần một hệ thống lắp đặt theo tiêu chuẩn dưới đây
2. Đối với những công ty, doanh nghiệp mô hình lớn:
- Nếu chúng ta chỉ lắp đặt 1 máy chấm công thì sẽ xảy ra trường hợp quá tải cũng như tình trạng lộn xộn chen lấn khi chấm công bởi ai cũng muốn chấm công đúng giờ trong khi đó số lượng nhân viên quá lớn so với 1 chiếc máy chấm công. Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến hiệu quả sử dụng máy chấm công, thậm chí không sử dụng được lâu dài.
- Chúng ta cần phân bổ máy chấm công theo từng bộ phận cũng như phòng ban trong công ty, ở những công ty lớn cũng có những phòng ban giờ giấc làm việc và tính chất công việc đi lại khác nhau nên khi tách mỗi phòng ban sử dụng một máy chấm công sẽ mang lại hiệu quả cao cho người quản lý cũng như hợp lý trong công tác phân bổ công việc cho mỗi cá nhân. Và chắc chắn những máy chấm công này đều nằm trong một mô hình chung nên sẽ không hề khó khăn cho người quản lý chính.
Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ và sản phẩm chính hãng chất lượng nhất với những linh kiện đầy đủ, phần mềm bản quyền bảo hành theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất mỗi khi quý khách cần. Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy chấm công vui lòng liên hệ với chúng tối qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
Địa chỉ : Số Nhà 46 Ngõ 61 Đường Yên Hòa,Yên Hòa,
Cầu Giấy, Hà Nội .
Điện thoại:04.3792.5076 | Hotline:0985.6263.07
Email: dienmayhoanglien@gmail.com

2 nhận xét: