Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Địa chỉ lắp đặt máy chấm công uy tín tại Cầu Giấy

Bạn ở Cầu Giấy và bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa máy chấm công tại đây, nhưng bạn đang gặp khó khăn vì không biết địa chỉ nào đáng tin cậy. Đừng lo lắng hãy đến với công ty Điện máy Hoàng Liên chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi sửa dụng dịch vụ sửa chữa máy chấm công của công ty chúng tôi.

Trong suốt nhiều năm qua Hoàng Liên luôn là công ty đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy chấm công, các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành chính hãng, chính sách bán hàng linh động đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Song song với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cho quý khách, chúng tôi cũng đào tạo và sở hữu đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhằm mang lại cho quý khách những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng  uy tín và nhanh nhất.

Đến với Hoàng Liên quý khách sẽ có được:
- Sản phẩm chính hãng chất lượng đảm bảo
- Tư vấn và hỗ trợ miễn phí về sản phẩm cũng như các dịch vụ sau bán hàng
- Tiết kiệm chi phí tối đa bởi chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách chọn những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách tránh mua những sản phẩm không phù hợp tốn kém mà hiệu quả lại không cao.
- Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng chính xác và bảo hành chu đáo
Với những lợi ích không phải ở công ty nào cũng có như Hoàng Liên thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không tìm đến với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất ak. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu để được phục vụ tốt nhất nhé:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
Địa chỉ : Số Nhà 46 Ngõ 61 Đường Yên Hòa,Yên Hòa,
Cầu Giấy, Hà Nội .
Điện thoại:04.3792.5076 | Hotline:0985.6263.07
Email: dienmayhoanglien@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét