Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Sửa chữa máy chấm công giá rẻ nhất Hà Nội

Ngoài cung cấp và phân phối máy chấm công, Điện máy Hoàng Liên còn nhận sửa chữa máy chấm công các loại như: máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ bảo hành và sửa chữa của chúng tôi.
Mời quý khách cùng tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi:

Quy trình sửa chữa máy chấm công:
- Tiếp nhận thông tin của quý khách về tình trạng lỗi của máy
- Xác nhận và kiểm tra lỗi cụ thể của máy
- Gửi báo giá cho khách hàng về chi phí sửa chữa cũng như thay thế linh kiện (nếu có)
- Xác định thời gian sửa chữa và hẹn ngày trả máy cho khách hàng.
Những lỗi cơ bản của máy chấm công:
- Không nhận dạng dấu vân tay, thẻ từ
- Máy chấm công bị lỗi màn hình không sáng hoặc bị lóa
- Máy chấm công hết mực
- Phần mềm chấm công bị lỗi
- Admin không vào được menu
- Bộ nhớ đầy
- Chập cháy board main, không lên nguồn.
- Máy chấm công không kết nối được mạng, không tải được dữ liệu chấm công…vv
Chúng tôi nhận sửa chữa và thay thế linh kiện tất cả các loại máy chấm công, cung cấp các loại thẻ chấm công từ thẻ thường, thẻ trắng, thẻ từ...tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng, chất lượng hoàn hảo và đặc biệt mức chi phí luôn là tốt nhất trên thị trường.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy chấm công vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
Địa chỉ : Số Nhà 46 Ngõ 61 Đường Yên Hòa,Yên Hòa,
Cầu Giấy, Hà Nội .
Điện thoại:04.3792.5076 | Hotline:0985.6263.07
Email: dienmayhoanglien@gmail.com

6 nhận xét: